ATLETICO MADRID – DLS 2019/20 & FTS

Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits 2019/20. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm bộ dụng cụ cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
– Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
– Đến  “My Club“>
– Đến  “Customise Team“>
– Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
– Chọn  “Download” >
– Paste đường link vào.

LOGO

ATLETICO MADRID 19/20 – DLS 2019 & FTS

Bộ Kit 2019-20 có thể là bộ cuối cùng cho Atlético được Nike sản xuất sau khi có tin đồn liên quan nhiều đến Puma sẽ tài trợ vào năm 2020.

HOME
https://i.imgur.com/Fr4Pq0W.png

Áo sân nhà 19-20 của Atlético Madrid cuối cùng đã trở lại sọc bình thường, sau cả áo 2017-18 và áo 2018-19 tự hào với đồ họa và hiệu ứng nặng. Cũng là một sự thay đổi đáng hoan nghênh, các sọc tiếp tục trên tay áo của áo sân nhà Atlético 2019-20, một lần nữa có một đường cắt raglan. So với áo sân nhà Atlético 2016-17, trận đấu cuối cùng của câu lạc bộ có sọc ‘thông thường’, sọc đỏ và trắng trên áo sân nhà Atlético Madrid 2019-20 mỏng hơn. Có bốn sọc trắng và năm sọc đỏ ở mặt trước và mặt sau.
Băng cổ phía sau là hải quân, phản chiếu màu sắc của Swoosh và đỉnh câu lạc bộ, với một lá cờ Tây Ban Nha ở bên ngoài. Đồ họa ở cổ bên trong cho thấy năm thành lập câu lạc bộ, năm 1903, và tỏ lòng tôn kính với Đài phun nước của Hải vương tinh, nơi người da đỏ và người da trắng theo truyền thống ăn mừng danh hiệu của họ. 

 

 

 

Cảm hứng đằng sau bộ Kit 2019-20 của Atletico là bộ đồ được đeo khi câu lạc bộ giành chức vô địch Europa League năm 2010. Kỷ niệm lần thứ mười của chiếc cúp đó sẽ được tổ chức vào năm tới và nó được xem là bộ đồ bắt đầu cho giải vô địch gần đây của câu lạc bộ Tây Ban Nha. Kể từ đó, Atletico đã giành được chín danh hiệu – một LaLiga, ba Europa Leagues, một Copa del Rey, ba Siêu cúp UEFA và một Siêu cúp Tây Ban Nha.

 

AWAY
https://i.imgur.com/iYwrgbK.png
Mẫu áo sân khách Atlético Madrid 2019-2020 chủ yếu có màu đen với logo màu đỏ. Nhiều màu đỏ hiện diện trên còng tay áo và băng cổ sau.
Cờ Tây Ban Nha có thể được nhìn thấy ở cổ bên trong của áo bóng đá sân khách mới Atlético Madrid. Đối với bộ đồ sân khách Atlético Madrid 2019-2020, cả quần short và vớ đều có màu đen với viền đỏ.
 
 
GK HOME
https://i.imgur.com/wShUzl1.png


ATLETICO MADRID 17/18 – DLS 2018 & FTS


HOME 1

 

 

HOME 2
AWAY
THIRD KIT
GK HOME
GK AWAY


LOGO
HOME
AWAY
THIRD KIT
GK HOME
GK AWAY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *