BRAZIL – DLS 2019 & FTS

Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits 2019/20. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm bộ dụng cụ cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
– Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
– Đến  “My Club“>
– Đến  “Customise Team“>
– Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
– Chọn  “Download” >
– Paste đường link vào.

LOGO

BRAZIL 2019 – DLS 2019 & FTS

Đội tuyển quốc gia Brazil đã ra mắt bộ áo đấu mới của họ, sẽ được mặc tại Copa America mùa hè này.
Bổ sung cho bộ phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm Brazil trắng cho giải đấu, áo sân nhà Brazil 2019 mới tự hào có một cái nhìn cổ điển tương tự trong thương hiệu màu vàng và màu xanh lá cây.
Sau vài năm khá giống nhau, một số thậm chí có thể nói là nhàm chán, các mẫu, Nike năm nay sẽ giám sát các thiết kế bộ dụng cụ đa dạng và đa dạng hơn, ít nhất là cho các đội chính của nó. Mặc dù áo thi đấu Brazil 2019 Copa America dựa trên phiên bản cập nhật của mẫu Vapor 2018, nhưng nó có cổ áo độc đáo và cổ tay áo phù hợp. Bên trong cổ và trên lưng là một dải băng màu xanh lục, xanh lục, giống như trên áo World Cup 2018. Thẻ xác thực mới của Nike nằm ở phía dưới bên trái phía trên viền. Thiết kế tổng thể và đặc biệt là cổ áo của áo Brazil 2019 được lấy cảm hứng từ bộ dụng cụ cổ điển, chẳng hạn như những chiếc được mặc tại Copa America 1919. Quần short màu xanh và vớ trắng hoàn trong bộ áo đấu Brazil 2019.

HOME

https://i.imgur.com/GvJFXWH.png

 

AWAY

https://i.imgur.com/fZs6soV.png

 

GK HOME

https://i.imgur.com/7fllG1l.png


GK AWAY

https://i.imgur.com/mP2FPL4.png


GK THIRD

https://i.imgur.com/ja4utPu.png


BRAZIL 2018 – DLS 2018 & FTS

HOME
link: https://i.imgur.com/3ojaEA1.png

AWAY
link: https://i.imgur.com/V8v7Tok.png

———————————————————-

BRAZIL 2016 – DLS 2016 & FTS

HOME
AWAY
GK1
GK2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *