PORTO 2019/20 – DLS 2019 & FTS

Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits cho mùa giải mới. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm bộ dụng cụ cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
– Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
– Đến  “My Club“>
– Đến  “Customise Team“>
– Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
– Chọn  “Download” >
– Paste đường link vào.

LOGO
link: http://i.imgur.com/J5GeTms.png


PORTO 19/20- DLS 2019 & FTS

Mẫu áo sân nhà Porto 2019-20 mới có màu trắng với hai sọc xanh ở mặt trước và phần vai màu xanh và phần trên của tay áo.Phần dưới của tay áo cũng như hầu hết mặt sau của bộ dụng cụ Porto 19-20 mới có màu trắng đặc. Không thấy trên một chiếc áo NB 19-20 khác trước đó, áo Porto mới có cổ áo được xây dựng với một nút ở phía trước. Quần short màu xanh và vớ trắng hoàn thành bộ Porto mới.
Áo thứ ba dựa trên mẫu NB đã quá nổi tiếng, áo sân nhà mới của FC Porto có màu xanh đậm chủ yếu với họa tiết in đậm. Bản in trừu tượng này được lấy cảm hứng từ con rồng thần thoại, biểu tượng của câu lạc bộ và bao phủ hầu hết mặt trước bằng màu ngọc lam (‘đảo san hô xanh’).Nhiều màu sắc được sử dụng cho các chi tiết trên cổ tay áo, trong khi tay áo, ách và lưng chỉ đơn giản là màu xanh. “FC Porto” được viết ở phần lưng trên màu ngọc lam.

 

HOME
https://i.imgur.com/fsaToVV.png

 

 

 
AWAY
https://i.imgur.com/TWVOxUC.png


 

THIRD
 
https://i.imgur.com/ojpbtQx.png

 

 

GK HOME
 
https://i.imgur.com/Ry8uveG.png

 

GK AWAY
 
https://i.imgur.com/6HbDWUW.png
 
GK THIRD
 
https://i.imgur.com/J7iREQQ.png
 
 
 


PORTO 16/17- DLS 2016 & FTS

HOME
AWAY
GK HOME
GK AWAY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *