Kit Thanh Hóa 2019 Dls

Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits cho mùa giải mới. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm bộ dụng cụ cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
– Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
– Đến  “My Club“>
– Đến  “Customise Team“>
– Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
– Chọn  “Download” >
– Paste đường link vào.
LOGO
link: https://i.imgur.com/Y4FqwJ5.png

THANH HOÁ FC 2019 – DLS & FTS
* Trang phục thi đấu chính thức của CLB Thanh Hoá mùa giải 2019. Áo thi đấu được tài trợ bởi thương hiệu thể thao Jogarbola đến từ Nhật Bản.
Sau khi được chuyển giao từ nhà tài trợ FLC, CLB bóng đá Thanh Hóa đã được giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tạm điều hành hoạt động; phối hợp với các ngành có liên quan thành lập Công ty TNHH một thành viên – CLB bóng đá Thanh Hóa. Ngày 14-1-2019, Công ty TNHH một thành viên – CLB bóng đá Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động.
Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019, CLB bóng đá Thanh Hóa đã triển khai thiết kế lại logo, thu hút các tác giả – nhà thiết kế tham gia. Nội dung logo của CLB bóng đá Thanh Hóa phải mang đậm những nét lịch sử truyền thống của tỉnh Thanh Hóa, đồng thời thể hiện rõ màu sắc của CLB đã 57 năm qua. Sau khi nhận được các mẫu logo của các tác giả, qua quá trình chọn lọc và được sự chấp thuận của lãnh đạo tỉnh, CLB bóng đá Thanh Hóa đã chính thức có logo mới mang đậm bản sắc của tỉnh Thanh Hóa. Nổi bật trong nền màu vàng quen thuộc của đội bóng xứ Thanh, logo là sự kết hợp hài hòa giữa hình tượng hai cánh chim hồng hạc (có trên họa tiết của trống đồng Đông Sơn) tại vị trí trung tâm và các hình tượng (màu đỏ) Di sản thế giới Thành Nhà Hồ ở phía trên, và Cầu Hàm Rồng ở phía dưới.
Trên cơ sở logo đã công bố, CLB bóng đá Thanh Hóa cũng cơ bản hoàn tất trang phục thi đấu của mùa giải mới 2019. Theo đó, áo – quần – tất thi đấu chính (sân nhà) được thiết kế với gam màu vàng, cùng những đường kẻ dọc khỏe khoắn màu đỏ bên hông. Trang phục thi đấu phụ (sân khách) sẽ có màu xanh lam với những đường kẻ sọc bên hông. Được biết, từ nay đến thời điểm khai mạc mùa giải mới, CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục kêu gọi, tìm nhà tài trợ. Lúc đó, tên nhà tài trợ sẽ có trên áo đấu của đội.
HOME
link: https://i.imgur.com/fHCMh8w.png
AWAY
link: https://i.imgur.com/xEviPPo.png
GK 1
link: https://i.imgur.com/XqCPs1z.png
GK 2
link: https://i.imgur.com/hPptIv1.png

0 thoughts on “Kit Thanh Hóa 2019 Dls

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *