Kit Celta Vigo 19/20

Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits 2019/2020. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm Kits cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
– Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
– Đến  “My Club“>
– Đến  “Customise Team“>
– Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
– Chọn  “Download” >
– Paste đường link vào.
Kit Celta Vigo 19/20 – Dream League Soccer Kits
 
 
Hai tuần sau khi ra mắt kit sân nhà, RC Celta Vigo hôm nay đã ra mắt kit sân khách cho mùa giải mới 2019-2020. Mẫu áo đấu mới Celta Vigo 2019-2020 một lần nữa được sản xuất bởi Adidas.
LOGO
https://i.imgur.com/O2jVqPT.png
Celta Vigo Home Kits
https://i.imgur.com/6Qx9zwK.png
Mẫu áo sân nhà Celta Vigo Adidas mới dựa trên mẫu Tiro 19, lần lượt được lấy từ bộ dụng cụ thứ ba 18-19 ‘ưu tú’, nhưng trong sự kết hợp màu xanh da trời và màu hạt dẻ dành riêng cho câu lạc bộ Galician.
 
Mẫu Tiro 19 được áp dụng một cách rất tinh tế trên áo sân nhà Celta Vigo 19-20, trong khi các điểm nhấn màu hạt dẻ hiện diện ở dạng viền cổ áo, logo Adidas trên ngực và 3 sọc nổi tiếng của thương hiệu dọc theo hai bên.
 
Thiết kế của bộ Celta mới vinh danh người hâm mộ và các cầu thủ của ‘Celta Integra’, một đội bóng bao gồm điều hành bởi câu lạc bộ.
 
 
Celta Vigo Away Kits
https://i.imgur.com/CTP6JGs.png
Bộ đồ sân khách Celta Vigo 19-20 có màu nâu sẫm với sọc ngang ngực màu xanh da trời. Ba sọc và logo Adidas cũng có màu xanh da trời, trong khi cổ áo và cổ tay áo có màu đen.
 
Quần short và vớ Maroon hoàn thành bộ đồ sân khách RC Celta Vigo 2019-2020 mới.
 
 
Celta Vigo Goalkeeper Home Kits
https://i.imgur.com/Wt5n4e6.png
 
 
 
Celta Vigo Goalkeeper Away Kits
https://i.imgur.com/ZGokxCC.png
 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *