Kit Valencia 2019/2020 – FTS 15/DLS

Kit Valencia 2019/2020 – FTS 15/DLS
 
Dlsvn.com sẽ tiếp tục cung cấp Dream League Soccer Kits 2019/20. Giống như các mùa giải trước, chúng tôi cố gắng làm bộ dụng cụ cho tất cả các đội từ các giải đấu lớn như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga, đương nhiên là cả V League, một số đội tuyển quốc gia, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn muốn trở thành nhà sản xuất DLS Kits tốt nhất, mặc dù phải đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra Dream league soccer kits cho mùa giải này. Chúng tôi cố gắng làm Kits cho người hâm mộ thực sự, bởi vì tất cả chúng tôi chơi Dream League Soccer cho vui và đầy đam mê.
Cách dùng Kits.
Chúng ta có thể thay đổi áo cầu thủ yêu thích của mình và logo cho đội bóng yêu thích của mình.
– Copy đường link của Kits hoặc Logo đội bóng bạn yêu thích. 
– Đến  “My Club“>
– Đến  “Customise Team“>
– Click vào “Edit Kit” or “Edit Logo”>
– Chọn  “Download” >

 

– Paste đường link vào.
LOGO

link: https://i.imgur.com/4TsnTQQ.png

Valencia CF vào tối ngày 3 tháng 7 cuối cùng đã tiết lộ bộ dụng cụ sân nhà và sân khách Puma 2019-2020 mới của họ.
Mẫu áo sân nhà mới của Valencia 2019-20 giới thiệu một cái nhìn rất sạch sẽ với màu trắng, đen và cam. Màu trắng chủ yếu chỉ với một họa tiết sọc rất tinh tế, được lấy cảm hứng từ lá cờ của Valencia, Formstripes trên tay áo của áo sân nhà mới 2019-20 của Valencia có màu đen, trong khi cổ chữ v có màu cam. Bộ đồ sân nhà của Valencia 19-20 được kết hợp với quần short đen và vớ trắng.
Thiết kế của áo sân khách Valencia 2019-2020 được lấy cảm hứng từ Fallas, lễ kỷ niệm lửa và đam mê nổi tiếng thế giới, và Nit de la Cremà (đêm cháy) ngoạn mục được dùng làm tài liệu tham khảo cho “dòng chảy màu” rực lửa đồ họa bao phủ nửa trên của ngực.Formstripes trên tay áo của áo sân khách mới 19-20 của Valencia một lần nữa được tô màu, lần này là màu cam. Logo nhà cung cấp màu cam / đen và logo câu lạc bộ trên ngực hoàn thiện vẻ ngoài thông minh của áo sân khách mới của Valencia. Quần soóc màu cam và vớ đen làm tròn vẻ ngoài của bộ đồng phục sân khách mới Valencia 2019-20 của Puma.
 

HOME

https://i.imgur.com/03vBXKe.png


AWAY

https://i.imgur.com/9DTKkcl.png


THIRD

https://i.imgur.com/dd08cFi.png


GK HOME

https://i.imgur.com/QYpV7q2.png

 

GK AWAY
 
https://i.imgur.com/VaZpojI.png
 
 
GK THIRD
 

https://i.imgur.com/fFfYtUZ.png

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *